Bạn đang thắc mắc làm thế nào để có một template email marketing đẹp. Hãy đọc bài viết dưới đây, DanaTech sẽ chỉ bạn 3 bước thiết kế một template email marketing đẹp, đơn giản và hiệu quả nhất.
Các mẫu template email marketing đẹp
Template được dịch có nghĩa là “mẫu”. Vậy thì chúng ta có thể hiểu đơn giản template email marketing là mẫu email marketing được thiết kế sẵn. Nó mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp bạn:
Hiện nay, có rất nhiều Website giới thiệu rất rất nhiều cách để thiết kế một template email marketing đẹp. Tuy nhiên, DanaTech mách bạn 3 bước để có thể thiết kế được một email marketing đẹp, đơn giản nhưng tạo được hiệu quả cao nhất.
Email marketing ngày càng trở thành công cụ hữu ích cho các chiến dịch marketing điện tử cho các doanh nghiệp. Đồng thời với đó, sự phát triển của các phần mềm này cũng tăng cao. Nó cho phép chúng ta sử dụng miễn phí cùng với hàng ngàn template email marketing đẹp, phù hợp đa dạng các loại hình dịch vụ. Điểm hình bạn có thể tham khảo các phần mềm sau:
Template email marketing trên Mailchimp
Template email marketing trên GetResponse
Sau khi đã chọn được một template mà bạn thấy đẹp, thì hãy bắt tay ngay vào việc chỉnh sửa nó để có thể phù hợp với mục đích của chiến dịch, khách hàng mục tiêu. Hầu hết các phần mềm tiếp thị qua Email đều có thể thao tác trực tiếp, chỉnh sửa Email chỉ bằng việc kéo thả.
Hãy tưởng tượng rằng bạn đang viết email cho một người, từ đó cá nhân hóa nội dung email. Điều đó sẽ giúp bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, đồng thời thúc đẩy lưu lượng truy cập.
Bên cạnh đó, hãy nên chỉnh sửa phông chữ, màu sắc phù hợp với doanh nghiệp, nội dung của doanh nghiệp phải rõ ràng từ đó để có thể tăng được độ nhận diện thương hiệu.
Bạn đã sở hữu một template email marketing đẹp, nhưng bạn chưa nhận được phản hồi từ khách hàng. 90% nguyên nhân đến từ việc bạn gửi các chiến dịch email không đúng lúc, đúng thời điểm. Vậy, gửi email marketing vào thời điểm nào sẽ tốt nhất.
Theo nghiên cứu của COMM100, thời gian tốt nhất để gửi thư vào trong ngày là 14h đến 17h. Lúc này, mọi người thường có thói quen thư giãn và dành thời gian để đọc các loại email quảng cáo.
Bên cạnh đó, theo 14 nghiên cứu khác chỉ ra rằng: Bạn không nên gửi email vào các ngày Thứ 2, Thứ 6, Thứ 7 và Chủ Nhật. Bạn chỉ nên gửi email vào các ngày còn lại, điều đó giúp cho tỷ lệ mở email tốt hơn.
Thời gian gửi email marketing thích hợp
Bên cạnh một template email marketing đẹp, DanaTech còn muốn bạn hướng đến một email marketing hiệu quả. Mong bài viết trên có thể giúp ích cho doanh nghiệp bạn. Đừng bỏ phí mọi công sức khi không biết cách hài hòa giữa template email marketing đẹp và template email marketing hiệu quả. Tham khảo phần mềm chăm sóc khách hàng tại đây để có áp dụng công cụ marketing cho doanh nghiệp mình nhé!