Phần mềm chăm sóc khách hàng DanaTech là giải pháp quản trị quan hệ khách hàng tối ưu và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Với các tính năng ưu việt giúp các doanh nghiệp bán hàng bền vững, nhanh hơn và thông minh hơn. Phần mềm CRM quản lý chăm sóc khách hàng sẽ là chìa khóa giúp doanh nghiệp giải quyết những vấn đề nội tại lâu nay như: Bài toán về dữ liệu khách hàng, quản lý hệ thống, nhân viên, chăm sóc khách hàng,… hay các hoạt động bán hàng, marketing một cách hiệu quả và khoa học nhất. Đây sẽ giải pháp giúp các doanh nghiệp bán hàng bền vững và nhanh hơn đồng thời giúp doanh nghiệp tối ưu hóa thời gian và chi phí, giảm chi phí hoạt động, tăng doanh thu và cải thiện sự hài lòng của khách hàng.
Phần mềm chăm sóc khách hàng DanaTech
1. Lợi ích của việc sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng DanaTech
a. Đối với doanh nghiệp
Phần quản lý thông tin khách hàng cho phép các doanh nghiệp có thể lưu trữ thông tin khách hàng của mình để có thể tiến hành phân tích và từ đó tìm ra các cơ hội kinh doanh
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng DanaTech giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, thấu hiểu và lắng nghe ý kiến của họ, từ đó dễ dàng quản lý tình hình kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp trong quá khứ cho đến hiện tại và cả những dự tính tương lai
Công cụ quản lý nhân sự hiệu quả, tập trung
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng giúp các doanh nghiệp cắt giảm chi phí – Gia tăng lợi nhuận
b. Đối với nhà quản lý
Giúp quản lý nhân viên, đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự một cách hiệu quả và công bằng
Phần mềm quản lý data khách hàng hạn chế các rủi ro mỗi khi nhân viên nghỉ việc là đem theo hàng loạt dữ liệu khách hàng quan trọng theo
Kịp thời phát hiện những khó khăn, rủi ro tiềm ẩn từ đó đưa ra các giải pháp thích hợp để giải quyết
Thiết lập, quản lý và theo dõi tất cả các thông tin về chiến dịch sao cho hiệu quả nhất
c. Đối với bộ phận kinh doanh
Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Danatech tạo ra môi trường làm việc khoa học, lý tưởng, là điều kiện thuận lợi để dễ dàng chia sẻ thông tin dựa trên dữ liệu về khách hàng đã được lưu trữ từ trước
Phần mềm CRM cho phép nhân viên quản lý thời gian và công việc hiệu quả. Đồng thời giúp nhân viên quản lý và nắm rõ thông tin của từng nhóm khách hàng từ đó có những kế hoạch liên hệ và chăm sóc kịp thời nâng cao uy tín với và giữ chân khách hàng lâu dài
Giảm sai sót – Tăng uy tín, Giảm giờ làm – Tăng hiệu suất
Hỗ trợ bố trí, sắp xếp lên lịch làm việc, thông báo thời gian chính xác hạn chế tối đa việc quên hay bỏ lỡ công việc
Ứng dụng chăm sóc khách hàng cho phép quản lý và theo dõi các cuộc gọi trong công ty, giúp triển khai, kiểm tra và theo sát kế hoạch.
d. Đối với bộ phận marketing
Với các chức năng tích hợp trong phần mềm quản lý khách hàng CRM sẽ hỗ trợ gửi Email và SMS marketing hàng loạt. Công việc được thực hiện tự động, đúng người, đúng thời điểm, đúng nội dung. Doanh nghiệp không cần phải sử dụng thêm bất kỳ một phần mềm hay dịch vụ hỗ trợ nào khác mà vẫn có thể thực hiện các chiến dịch Marketing một cách dễ dàng, mang lại hiệu quả cao.
Nhân viên có thể chủ động thực hiện việc quảng bá, giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm chương trình khuyến mãi, giảm giá đến đúng đối tượng mình đang hướng tới. Chương trình hỗ trợ nhiều tiêu chí để lựa chọn như: Gửi theo Danh sách dữ liệu đầu vào, Ngành nghề, Vị trí địa lý,..
2. Tính năng của phần mềm CRM quản lý chăm sóc khách hàng DanaTech
a. Quản lý khách hàng
Quản lý thông tin khách hàng là công việc chưa bao giờ dễ dàng đối với bất kỳ doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Các phương pháp quản lý khách hàng thủ công hiện không đáp ứng được nhu cầu hiện tại của các doanh nghiệp. Một số khó khăn có thể kể đến trong việc quản lý khách hàng như: Thông tin khách hàng phân tán, không tập trung; Các báo cáo thủ công gây mất thời gian; Dữ liệu khách hàng không đồng bộ, cập nhật chậm trễ; Không tìm ra được tập khách hàng của doanh nghiệp hay, Không theo dõi, đánh giá và đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng,…
Những khó khăn trong khâu quản lý khách hàng nếu không nhanh chóng được giải quyết sẽ gây nên những hệ lụy vô cùng nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh.
Phần mềm CRM quản lý chăm sóc khách hàng DanaTech cùng với tính năng quản lý khách hàng sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề gặp phải nêu trên một cách nhanh chóng, dễ dàng mà hiệu quả nhất.
Quản lý danh sách, thông tin khách hàng: Hệ thống quản lý thông tin khách hàng chi tiết như: họ tên, số điện thoại, tên công ty, địa chỉ liên hệ, ngày sinh, nghề nghiệp… các thông tin đều sắp xếp tối ưu, hỗ trợ bộ lọc tìm kiếm nhanh. và chính xác.
Phân loại nhóm khách hàng: Phần mềm tìm kiếm thông tin khách hàng sẽ giúp thống kê, phân tích sau đó phân loại được Nhóm khách hàng theo các đặc điểm như: Nhóm khách hàng trung thành, Nhóm khách hàng Vip, Nhóm khách hàng tiềm năng, Nhóm khách hàng đã giao dịch.
Thống kê lịch sử giao dịch: Toàn bộ lịch sử giao dịch của khách hàng với thông tin như cơ hội kinh doanh, sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm, lịch sử đã gửi báo giá, hợp đồng cho khách hàng hoặc các chương trình SMS, Email…
Linh động chuyển giao khách hàng: Các bộ phận cấp cao có thể dễ dàng chia sẻ, người quản lý dễ dàng quản lý khách hàng và chuyển data khách hàng cho nhân viên sales chăm sóc khách hàng, chuyển từ nhân viên này sang nhân viên khác khi nghỉ việc tạo nên một quy trình khép kín chuyên nghiệp, kịp thời nhất.
b. Quản lý cơ hội kinh doanh
Cơ hội thường không đến nhiều lần, đặc biệt là trong kinh doanh. Quan trọng là vậy, nhưng trên thực tế rất ít công ty có thể xác định những cơ hội kinh doanh chính xác cho mình. Đây là một câu hỏi lớn mà các doanh nghiệp đang trên đường đi tìm câu trả lời cho mình. Một vài khó khăn có thể nhận thấy trong hầu hết các công ty đó là không các định được đâu là cơ hội kinh doanh phù hợp dành cho mình; Xác định những rủi ro cũng như phần trăm thành công của cơ hội đó….
Nhưng từ giờ, bạn sẽ không cần phải đắn đo suy nghĩ nữa vì đã có Phần mềm quản lý data khách hàng của DanaTech với tính năng Quản lý cơ hội kinh doanh ưu việt sẽ giúp doanh nghiệp bạn:
Hệ thống theo dõi, thống kê, phân tích, tổng hợp các giao dịch hàng ngày
Thống kê nhanh các cơ hội kinh doanh đang ở giai đoạn nào, giá trị của các cơ hội cũng như dự kiến tới thời điểm hiện tại là bao nhiêu, có bao nhiêu cơ hội thất bại, thành công…
Phân loại, xác định tình trạng cơ hội kinh doanh để nhân viên kinh doanh dễ dàng thực hiện các kế hoạch chăm sóc
Nhân viên kinh doanh nắm bắt được một cái nhìn tổng quan nhất về thực trạng kinh doanh và sẽ có phương thức quản lý các cơ hội của mình chặt chẽ hơn
Người quản lý có thể phân tích và dự đoán được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp đồng thời đưa ra những chiến lược kinh doanh kịp thời nhất.
c. Quản lý sản phẩm, dịch vụ
Đối với các công ty kinh doanh những sản phẩm, dịch vụ đa dạng. Việc sử dụng phần mềm CRM quản lý chăm sóc khách hàng của DanaTech với tính năng quản lý sản phẩm và dịch sẽ giúp các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề đang phải như: Sai sót trong quản lý thông tin sản phẩm, dịch vụ; Nhầm lẫn, mất mát, lãng phí; Công tác phân loại sản phẩm chưa khoa học, khó kiểm soát. Tính năng này sẽ có những đặc điểm nổi bật như:
Quản lý chi tiết thông tin sản phẩm: thông số kỹ thuật, xuất xứ, nhóm loại sản phẩm, đơn vị tính, giá bán, giá mua, thời gian bảo hành sản phẩm, mã SKU…
Quản lý danh sách sản phẩm: Danh sách sản phẩm được hiển thị dưới dạng lưới, các trường thông tin đều hỗ trợ lọc tìm kiếm rất nhanh.
Chức năng import giúp đưa danh sách sản phẩm lên hệ thống một cách nhanh chóng và chính xác khi số lượng sản phẩm, dịch vụ quá nhiều.
Lưu lại lịch sử cập nhập giá, lịch sử kinh doanh, thống kê được các cơ hội bán hàng, chiến dịch, nhiệm vụ liên quan đến sản phẩm đó.
d. Quản lý hệ thống, nhân viên
Quản lý hệ thống, nhân viên là những công việc đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của các doanh nghiệp. Nhưng với sự phức tạp của một hệ thống, doanh nghiệp rất khó để quản lý thông tin dưới dạng vật lý, không những thế, theo xu hướng phát triển của xã hội các doanh nghiệp cũng cần phải số hóa thông tin để dễ dàng quản lý. Tính năng quản lý hệ thống, nhân viên sẽ mang lại những cải tiến mạnh mẽ cho doanh nghiệp như:
Quản lý danh sách trụ sở chi nhánh phòng ban, thiết lập không giới hạn, và quản lý được nhiều chi nhi nhánh trong cùng công ty.
Quản lý danh sách nhân viên: Họ và tên, Ngày sinh, Nguyên quán, Địa chỉ, Email, Chức vụ, Phòng ban, Nhóm kinh doanh, Trụ sở chi nhánh… reset mật khẩu, khóa và mở tài khoản nhân viên khi nhân viên nghỉ việc.
Phân quyền chi tiết từng phòng ban, chi tiết đến từng thao tác, cơ chế phân quyền giúp cho người quản lý phân định được trách nhiệm của mỗi cá nhân, phòng ban.
Mỗi nhân viên được tạo một tài khoản và được phân quyền truy cập. Hệ thống hỗ trợ các chức năng như reset mật khẩu, khóa mở mật khẩu linh hoạt.
e. Quản lý công việc, lịch hẹn
Quản lý quỹ thời gian và thực hiện nhiệm vụ công việc một cách hiệu quả luôn là vấn đề mà hầu hết các doanh nghiệp đang quan tâm. Với các tính năng được tích hợp trong phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay như:
Tính năng nhắc nhở nhân viên đặt lịch làm việc, quản lý công việc theo user, không mất dữ liệu khi nhân viên cũ nghỉ việc.
Chức năng lịch hẹn trên hệ thống hỗ trợ cho nhân viên luôn ghi nhớ lịch làm việc, lịch tương tác với khách hàng, với đối tác hoặc các đối tượng khác.
Quản lý chặt chẽ nhiệm vụ: Phân hệ nhiệm vụ được xây dựng và phân loại ra nhiều loại nhiệm vụ khác nhau như: Nhiệm vụ của tôi, nhiệm vụ được giao, kết thúc thời gian của một nhiệm vụ sẽ được đánh giá mức độ hoàn thành công việc của mỗi người dùng.
f. Quản lý báo giá
Thiết lập biểu mẫu và quản lý danh sách báo giá, giảm tối đa thời gian hoàn thiện báo giá.
Quản lý danh sách báo giá: lọc tìm kiếm theo từng kỳ báo cáo theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo quý hoặc theo năm.
Quản lý báo giá theo chiến dịch, dự án
Quản lý nhật ký báo giá cho từng khách hàng
Hệ thống in gửi báo giá trực tiếp trên phần mềm nếu máy tính có kết nối với máy in hoặc gửi mail trực tiếp cho khách hàng
g. Quản lý hợp đồng
Quản lý hợp đồng luôn là vấn đề gây khó khăn cho các nhà quản lý doanh nghiệp hiện nay. Người quản lý phải là người có trách nhiệm, nắm rõ được các điều khoản và nội dung được ký kết trong hợp đồng. Nhưng giờ đây, bằng cách sử dụng phần mềm CRM quản lý chăm sóc khách hàng của DanaTech các doanh nghiệp sẽ thấy đơn giản và mang lại hiệu quả hơn rất nhiều so với khi không sử dụng tính năng quản lý hợp đồng.
Thiết lập các mẫu báo giá, giảm tối đa thời gian hoàn thiện báo giá
Quản lý danh sách báo giá: lọc tìm kiếm theo từng kỳ báo cáo như theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo quý hoặc theo năm.
Quản lý thông tin hợp đồng như: ngày ký hợp đồng, thời hạn hợp đồng, khách hàng, giá trị hợp đồng,…
Quản lý theo dõi được các thông tin khác như việc note nhật ký xử lý, lịch làm việc với từng hợp đồng.
Quản lý tình trạng hợp đồng: thiết lập các trạng thái hợp đồng phù hợp với quy trình xử lý hợp đồng của công ty
Quản lý công nợ: thống kê toàn bộ công nợ phải thu của khách hàng giúp bộ phận kế toán công nợ rà soát được các công nợ đến hạn của công ty.
Hệ thống in gửi báo giá trực tiếp trên phần mềm nếu máy tính có kết nối với máy in hoặc gửi mail trực tiếp cho khách hàng
Ngoài ra hệ thống còn có chức năng thu tiền ngay trên phân hệ công nợ hợp đồng phục vụ cho việc báo cáo hệ thống cho phép in hoặc export toàn bộ thống kê công nợ.
h. Công cụ marketing
Marketing là công cụ giúp các doanh nghiệp hiểu và kết nối với khách hàng của mình hơn. Để tối ưu hoạt động Marketing của doanh nghiệp bạn cần sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng với các đặc điểm có thể kể đến như:
Tích hợp chương trình SMS và Email Marketing hỗ trợ cho chiến dịch chăm sóc khách hàng và quảng cáo của doanh nghiệp hiệu quả
Thiết lập các mẫu Email hoặc SMS riêng biệt
Với Email Marketing các doanh nghiệp vẫn có thể thiết kế được các mẫu email HTML chuyên nghiệp.
Tùy chọn danh sách khách hàng phù hợp để có những chương trình marketing khi kho khách hàng của bạn lên tới hàng nghìn, thậm chí hàng trăm nghìn khách hàng.
Tính năng gửi hàng loạt của dịch vụ SMS và Email Marketing thương hiệu được xây dựng theo quy trình chuyên nghiệp, tự động hóa. Hỗ trợ tối đa việc gửi SMS và Email một cách nhanh nhất, đúng thời điểm nhất và chính xác nhất
i. Thống kê báo cáo
Dựa vào các số liệu thu thập được, phần mềm CRM sẽ đưa ra doanh thu hay đưa ra các chiến lược mới. Từ đó ứng dụng quản lý khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện công việc này một cách tự động.
Cung cấp cho người dùng hệ thống báo cáo trực quan hóa, linh động chuyên nghiệp và chi tiết của mỗi nghiệp vụ
Cung cấp các báo cáo như: tổng hợp công nợ phải thu, doanh thu, khách hàng, sản phẩm…
Báo cáo sinh động dưới dạng biểu đồ, dễ dàng cho việc theo dõi hiệu quả kinh doanh
j. Tích hợp tổng đài IP
Phần mềm quản lý khách hàng được tích hợp tổng đài IP giúp: ghi âm lịch sử cuộc gọi, hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến, thực hiện cuộc gọi bằng “click to call” trực tiếp từ phần mềm, không cần bấm số điện thoại.
Tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện thoại, giảm chi phí lắp đặt cho doanh nghiệp.
Đặc biệt tính năng công hỗ trợ thiết lập kịch bản gọi điện tự động.
k. Tích hợp thẻ thành viên, thẻ tích điểm trên phần mềm CRM quản lý chăm sóc khách hàng DanaTech
Việc áp dụng các chương trình thẻ thành viên, tích điểm là giải pháp giúp tăng khả năng tương tác với khách hàng, theo dõi các giao dịch, hệ thống quản lý điểm thưởng, chiến dịch marketing, theo dõi phản hồi của khách hàng từ việc tiếp thị qua các chiến dịch như email, tin nhắn SMS cũng như dịch vụ khách hàng khác – tất cả vào trong cùng một gói dịch vụ – dễ áp dụng, triển khai và phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp.
Các tính năng của phần mềm chăm sóc khách hàng DanaTech
3. Doanh nghiệp nào nên sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng DanaTech
Các doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng
Kinh doanh – Thương mại: Phần mềm CRM cung cấp các giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng tổng hợp, phù hợp với đại đa số các loại hình doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trên thị trường.
Hệ thống phòng khám: Quản lý bác sĩ phụ trách bệnh nhân, hồ sơ bệnh án, tài liệu, hình ảnh bệnh nhân, kho sản phẩm, tích hợp hệ thống báo cáo cần thiết cho phòng khám, tích hợp hệ thống website tra cứu hồ sơ bệnh án cho bệnh nhân.
Trung tâm thẩm mỹ viện, Spa: Quản lý nhân viên, điều trị viên, Quản lý sản phẩm, dịch vụ, Quản lý hồ sơ dịch vụ, Check in dịch vụ và quy đổi dịch vụ, lịch thanh toán, lịch điều trị, hoa hồng tư vấn và hoa hồng điều trị, Quản lý chương trình khuyến mãi.
Nhà hàng – Tổ chức sự kiện: Tất cả các tích hợp như công cụ quản lý lịch, địa điểm tổ chức sự kiện, thực đơn và dịch vụ kèm theo, theo dõi thông tin hợp đồng sẽ có trong phaần mềm quản lý khách hàng của DanaTech.
Trung tâm giáo dục – Gia sư: Quản lý thông tin và yêu cầu của cả khách hàng và giáo viên, tự động bắt trùng các yêu cầu trong kho.
Để lại thông tin dưới phần bình luận bài viết để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn của DanaTech về việc triển khai, áp dụng PHẦN MỀM CRM QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DANATECH cho doanh nghiệp của bạn.